Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Trước khi trách tại sao ngư��i ta không coi trọng, không bình ch���n đúng vai trò của đặc trưng h��y tự xem lại chính mình

Đây là bài viết của ông Nguyễn Hồng Điệp – Giám đốc khối môi giới kiêm Giám đốc Chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh của CTCK VNDIRECT đăng trên Facebook cá nhân cách đây 2 năm, song bài học vẫn còn nguyên giá trị.

Trong dân dã có câu: tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Trước khi trách tại sao người ta không coi trọng, không bình chọn đúng vai trò của khác lạ hãy tự xem lại chính mình. Mình như thế nào nhưng họ coi mình chỉ là "cò chứng khoán".

Tôi phân chia người khiến cho môi giới chứng khoán thành 2 loại: 1 là "Môi giới xã hội", nhị là "Môi giới đích thực".

phổ biến môi giới ác độc bây giờ mang căn nguyên làm cho ở chợ OTC hồi xưa. có thể kể, thực sự họ đã sở hữu công đoạn làm cho cò cổ phiếu. lúc đó, bốn vấn là cái gì quá xa xỉ. Họ chỉ yêu cầu tậu xem có ai bắt buộc bán, ai bắt buộc mua, ráp nối sở hữu nhau là ăn hoa hồng. Chính bởi vì mối quan hệ rộng, cho yêu cầu đây là các môi giới xã hội.

Trong thời kỳ bây giờ, phổ biến người đã vào khiến cho ở các siêu thị bất lương, cũng với danh Broker. Lợi thế của những môi giới này là có mạng lưới khách hàng siêu rộng. Họ với được sự tin tưởng của đa dạng quý khách VIP. ví như những người này chịu khó học hỏi, bồi bửa thêm kiến thức, họ sẽ thành tựu lớn. Thế nhưng mà, số đông những người này ít chịu đổi mới. Họ luôn suy nghĩ chỉ phụ thuộc quan hệ sẵn mang. đông đảo môi giới xã hội mang quá khứ oai hùng, mang các mối quan hệ vô cùng khác lạ mang chủ nhà hàng.

Thế nhưng, trong mắt những người mua, đơn giản họ chỉ là cò. khách hàng sở hữu theo họ, chỉ vì các yên cầu về tác phẩm, về lãi suất, về mức phí.

Người môi giới đích thực là lớp người thế hệ. Họ thường là các người trẻ tuổi, được đào tạo, học hành cực kỳ bài bạn dạng. Đây chính là tương lai của TTCK hiện đại. các người này dùng cho quý khách bằng tri thức, bằng tâm thức dùng cho thế hệ. Giá trị mang đến cho người dùng luôn là sự bốn vấn thâm thúy. những người môi giới đích thực này luôn học hỏi, luôn vươn lên trên đoạn đường tứ vấn. Bên cạnh đó, họ có thể còn giáo dục các bạn, để khách hàng nhận biết đâu là chân lý trong ác.

nhiều lúc cũng ko thể phân định rõ 2 lớp môi giới này. phép tắc đây khoảng hơn một tháng, có một nhà đầu tư môi giới mang một quý khách rất to, nắm khoảng 4 triệu MWG. lúc đó giá của MWG khoảng 120.000. người mua cũng sở hữu ý định bán. tin chứng khoán môi giới này cũng rất hoảng sợ, ko biết tứ vấn thế nào. khi đó, tôi được nhà đầu tư nhờ giúp đỡ. Tôi đã định giá MWG khoảng 180.000, và với lời khuyên tiếp tục nắm giữ. người dùng thuở đầu chưa tin, do luôn nghĩ chúng tôi chỉ mang vai trò cò. Thế mà thời gian đã dần chứng minh – chúng tôi đã đúng. người dùng đã mang mức nâng cao tài sản lên hơn 200 tỷ. Như vậy, từ mối quan hệ của môi giới xã hội, ví như biết thay đổi, đã vươn lên là môi giới đích thực.

quý khách đang khiến cho nghề môi giới, hãy xem lại mình thuộc dạng nào? trường hợp chỉ là môi giới xã hội, hãy học hỏi, hãy thay đổi để trở nên A True Broker.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét