Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Sau khi tậu về họ cũng chỉ dùng chỉ dẫn khám phá chỉ số eps là gì theo chỉ dẫn và cung ứng những thành quả theo chỉ dẫn

Ngày 29/10/2016, Hội đồng quản trị CTCP Đầu bốn Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (MCK: TCH) đã họp thông qua việc triển khai phương án trả cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 10% cho cổ đông. Kế hoạch này đã được Đại hội đồng cổ đông thường niên TCH tổ chức cuối tháng 6/2016 đã thông qua.

Theo đấy, thời gian thực hiện trả cổ tức cho cổ đông dự kiến là trước ngày 31/12/2016 ngay sau lúc được UBCKNN chấp thuận. Như vậy, với cổ đông cứ có 10 cổ phiếu gần được nhận thêm 01 cổ phiếu mới.

TCH đang sở hữu xấp xỉ 330 triệu cổ phiếu đang lưu hành, như vậy nhà hàng sẽ phát thêm sắp 33 triệu cổ phiếu để trả cổ tức.

Cũng theo kế hoạch marketing năm tài chính 2016 (giai đoạn từ ngày 1/4/2016 tới ngày 31/3/2016) đã được Đại hội đồng cổ đông thường niên thông qua hồi tháng 6/2016, TCH đặt kế hoạch doanh thu 2.050 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 388 tỷ đồng và cổ tức tỷ trọng 10%.

sử dụng máy móc tối tân nhưng mà không đầu tư suy nghĩ thì cũng khó nâng cao năng lực cạnh tranh

Trong 1 lần nhập khẩu máy móc hiện đại xưởng Toyota, công nghệ viên của công ty đã rất đại dương hởi đến lên tiếng có ông Taiichi Ohno, khi ấy là Phó GĐ Toyota: "Chúng ta đã mang một cái máy tuyệt vời!".

Đáp lại sự hứng khởi từ nhân viên của mình, ông Ohno hỏi lại: "Đây có đề nghị là dòng máy bởi vì cậu sáng chế không?".

Người nhân viên trả lời: "Không phải, mẫu máy này được nhập từ Mỹ về".

Ông Ohno hỏi tiếp: "Vậy đây với buộc phải dòng máy duy nhất tại Nhật không?".

"Không yêu cầu, dòng máy này trước đây đã được Nissan tậu về!", người này hồi hộp.

"Chúng ta dùng 1 cái máy đắt tiền sắm từ Mỹ về để chế tạo và xuất khẩu ô tô sang thị trường Mỹ. lúc xuất khẩu chúng ta lại mất thêm chi tiêu vận chuyển sang bên ấy. Theo cậu có phép tắc khiến này chúng ta sở hữu thể khó khăn với giá xe của Mỹ được không? Chúng ta ko được làm giống cách thức nhưng người Mỹ đã làm!".

Sau đó, vừa nhìn dòng máy, ông hỏi tiếp: "Tại sao để vận hành chiếc máy này phải bắt buộc đến 3 người?"

"Tại bởi ở Mỹ nó cũng phải vận hành do 3 người", anh công nghệ viên lí nhí trả lời.

"Nếu ở Mỹ buộc phải tới 3 người thì hãy suy nghĩ nguyên tắc vận hành chỉ yêu cầu 1 người tại Nhật. ví như sử dụng cộng số người như bên Mỹ thì những anh chỉ có thể nhận lương rẻ hơn người Mỹ!" ông Ohno đề cập đầy nghiêm khắc vì theo qui định bình chọn của ông, nhân viên của mình chính là loại người "bị máy móc sử dụng" chứ không hề là người "sử dụng máy móc".

nên tuỳ chỉnh máy móc

Trong phương thức hoạt động của Toyota, các kỹ sư "bị máy móc điều khiển" được gọi là "kỹ sư catalog". các người này thường chỉ đọc catalog và chỉ dẫn sử dụng, thấy hay thì tìm. Sau lúc chọn về họ cũng chỉ sử dụng hướng dẫn tò mò chỉ số eps là gì theo chỉ dẫn và chế tạo những thành phầm theo hướng dẫn. Như thế sẽ cực kỳ khó khó khăn mang các doanh nghiệp khác.

Để khó khăn thắng lợi thì "cách bằng máy móc" siêu nhu yếu. nếu trong chỉ dẫn ghi yêu cầu 3 người để vận hành máy thì phải suy nghĩ xem sở hữu 2 hay thậm chí chỉ một người với thể vận hành được không? Thực hiện được điều này đồng nghĩa mang việc đã tăng hiệu quả so sở hữu các địch thủ khác.

Máy móc tiến bộ giờ ko quá khó để nhập về, tuy nhiên trường hợp dùng những loại máy giống nhau với bí quyết dùng hệt nhau thì ko thể sản xuất sự đặc thù. buộc phải đưa trí tuệ của nhân loại vào máy móc thì năng lực khó khăn mới nâng cao lên đáng đề cập.

"Không dễ chơi chỉ tậu máy móc tối tân, dùng con người và vật liệu sở hữu thể vững mạnh được thành quả phải chăng và nâng cao năng lực khó khăn. lý lẽ làm ưu việt, công trạng đến mức nào, nhân viên đồng lòng dốc sức cho công việc ra sao, câu kết giữa những nhân viên sở hữu ăn khớp như những bánh răng không? Chính những điều này mới lớn mạnh sự đặc biệt sở hữu những công ty khác!", ông Fuji Cho, nguyên giám đốc Toyota cho biết.

do đó, bài học từ công ty này chính là đề nghị bỏ công sức ra để tuỳ chỉnh, cải tấn công cụ máy móc theo nguyên lý riêng của mình. đó chính là phép tắc để siêu thị sở hữu sự đặc biệt, bỏ xa những đối thủ khó khăn khác!

Đây là cách thức Toyota biến một dòng xe tầm thường thành sản phẩm bất cứ ai cũng thèm muốn

Đức Minh

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét