Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Thực tế đã sở hữu số đ��ng nhãn hàng, nhà hàng nhiệt tình và quyết định đầu tứ, tài tr�� và tổ chức các giải đấu thể thao

.

Mỗi cánh cửa nghĩa vụ xã hội (CSR) luôn mang đến giá trị tinh thần và hiệu ứng xã hội khác nhau cho mỗi siêu thị. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng các doanh nghiệp luôn tỏ ra hào phóng có các sự kiện thể thao.

Trên quả đât, Olympic – sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh luôn là tâm điểm chăm chú của các nhà tài trợ. Olympic Rio 2016 vừa qua được xem là kỳ thế vận hội "đắt tiền" nhất trong lịch sử 120 năm giải đấu này cả về doanh thu từ phiên bản quyền phát sóng lẫn tiền tài trợ. 11 đối tác toàn cầu của Olympic 2016 họ phóng khoáng rót vào sự kiện thể thao này với tổng vốn hóa đơn hơn 1.500 tỷ USD.

Ở Việt Nam, những giải đấu thể thao cũng luôn nằm trong tầm ngắm của các siêu thị. Tập đoàn California Management Group ko ngần ngại chi một tỷ đồng cho riêng đoàn VĐV TP.HCM tham gia tranh tài tại Olympic Rio 2016.

nhãn hàng Toyota Việt Nam cũng sở hữu 2 năm liên tiếp là nhà tài trợ chính giải bóng đá vô địch quốc gia V-League. Tập đoàn Tôn Hoa Sen cũng luôn "ưu ái" cho những dự án thể thao. Giải đua xe đạp Cup VTV, Giải bóng đá U19 tổ quốc, giải bóng đá Futsal trẻ em với hoàn ảnh khó khăn…đều với dấu ấn của công ty này.

các doanh nghiệp thường chỉ tài trợ cho các hoạt động liên quan đến lĩnh vực nhưng họ đang vận hành, nhưng mà có thể thao lại khác, nó luôn "hút" sự để ý của bất kỳ một siêu thị nào.

mới đây nhất, Ngân hàng TMCP bản Việt (Viet Capital Bank) đã quyết định tài trợ và phối hợp với Liên đoàn bóng rổ Việt Nam tổ chức Giải bóng rổ giỏi trước tiên tại Việt Nam (VBA).

Diễn ra từ tháng 8 – 12, VBA quy tụ 5 đội bóng rổ nhiều năm kinh nghiệm bậc nhất gồm Hanoi Buffaloes, Danang Dragons, Saigon Heat, Hochiminh City Wings và Cantho Catfish. Diễn ra ở 4 thị trấn lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và bắt buộc Thơ, VBA đang là sự kiện thể thao giải trí nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều bạn trẻ cả nước.

Trước đấy, Viet Capital Bank cũng đã sát cánh cùng đội bóng chuyên nghiệp Saigon Heat đại diện Việt Nam tranh tài tại ABL (ASEAN Basketball League) trong 4 mùa giải liên tục (từ 2012 – 2016), góp phần đưa bóng rổ Việt Nam vươn tầm khu vực.

doanh nghiệp "tự làm" thể thao

ko kể tài trợ thể thao, các doanh nghiệp còn tích cực tự tổ chức những Hội thao hàng năm cho những cán bộ, nhân viên trong ngành, trong nhà hàng. ý nghĩ đó cho cách chơi chứng khoán các kỳ Hội thao mang các hoạt động thể thao hữu dụng, lành mạnh góp phần nêu cao tinh thần thể dục thể thao ở mỗi người, tạo ra thể chất người Việt.

Mỗi ngành Ngoài ra đều mang từng hội thao, từ Giáo dục, Giao thông vận tải, Thông tin truyền thông cho đến Điện Lực hay Ngân hàng… những hội thao được tổ chức có đa đạng lĩnh vực, tuy nhiên, thể thao luôn là ưu tiên số một lúc hấp dẫn rộng rãi nhất số lượng người tham dự cũng như lượng người niềm nở và yêu mến.

Cuối tháng 8/2016, Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông khu vực phía Nam 2016 đã mang lại hiệu ứng tích cực về một tinh thần thể thao lúc thú vị sự tham dự của hơn một.000 CBNV, người công phu.

vừa qua, Ngân hàng TMCP bản Việt cũng vô cùng thành tựu với Hội thao toàn hàng chủ đề "Get Stronger" cộng 4 môn thi đấu: Bóng đá, Tennis, Kéo co và Nhảy bao bố chứng khoán đến 670 CBNV Viet Capital Bank tham dự. Việc duy trì lớn mạnh các kỳ Hội thao qua từng năm sẽ tạo cho khối các CBNV của siêu thị thói quen thích được di chuyển, mong muốn tăng trưởng thể chất, từ đấy công tác tốt và nâng cao hiệu quả công việc.

Để nền thể thao đất nước vươn xa trong tương lai thì điều kiện tiên quyết cần thiết vẫn là "gốc rễ". Mỗi doanh nghiệp đều có thể hiến đâng mình trong việc thúc đẩy nền thể thao nước nhà sản xuất, ko chỉ từ việc tài trợ để PR thương hiệu nhưng mà còn ngay cả việc lớn mạnh các sân chơi khiến cho bệ phóng để phát hành thể chất người Việt.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét