Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

bạn dạng sao kê của ngân hàng được phía khách bị quẹt thẻ cung ứng cho thấy tiền đã được chuyển cho siêu thị

Sự việc như sau: tối 11-8, ông Caracciolo David John, người Úc đến siêu thị Nightfall (đường Thái Văn Lung, Q.1, TP.HCM) để ăn uống cộng đồng đội. Sau lúc sử dụng thẻ để thanh toán tại đây rồi về nước, ông này phát hiện thẻ bị trừ sắp 700 triệu đồng.

Xác nhận sở hữu chúng tôi ngày 8-10, bà Lê Kim Yến – người đại diện ủy quyền của ông Caracciolo David John, cho biết nhân viên công ty đã cố tình quẹt thẻ nhiều lần (cả 2 thẻ), yêu cầu ông nhập mật khẩu phổ biến lần với lý vì mang trục trặc và ko đưa cho ông bất kỳ hóa đơn thanh toán hay biên lai chuyển tiền.

"Do tin cẩn, ông ko kiểm tra cho đến lúc về Úc nhận bản sao kê của ngân hàng, ông phát hiện Nightfall đã quẹt 8 lần, tổng số tiền bị lấy mất là 39.429 AUD, tương đương 683.150.000 đồng" – bà Yến kể.

Bà Yến khẳng định ông Caracciolo David John ko ký biên lai nào tại thời điểm thanh toán tiền ở Nightfall.

Luật sư Trương Xuân Tám, đại diện cho ông Caracciolo David John tại Việt Nam khẳng định khi tiền đã vào tài khoản của Nightfall thì Nightfall đề nghị chịu bổn phận.

"Hiện nay chúng tôi chưa thể tiếp cận được có chủ nhà hàng này bởi họ đã di chuyển địa điểm, tuy nhiên liên hệ đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp này vẫn sống sót và hoạt động marketing vẫn còn" – ông Tám cho biết.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét